Đau răng khiến bạn khó chịu, bứt rứt, ăn không ngon ngủ không yên. Vậy đau răng nên làm gì? Để nha khoa Saigon Star giải quyết giúp bạn tình trạng này nhé.

đau răng nên làm gì

Đau răng nên làm gì?

Khi bị đau răng, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân cụ thể dẫn tới đau răng, khi đã biết rõ ràng nguyên nhân bạn sẽ có biện pháp cụ thể hơn để giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Nhận biết nguyên nhân dẫn đến đau răng

Đau răng do răng bị sâu

Khi răng bị sâu, chắc chắn kèm theo đó sẽ xuất hiện những cơn đau nhức trên răng, ban đầu chỉ đau răng nhẹ, nhưng nếu để lâu sẽ dần đau nặng hơn với tần suất nhiều hơn. Kèm theo đó là xuất hiện hôi miệng, khiến bạn khó chịu và ăn uống gặp khó khăn hơn.

đau răng nên làm gì

Đau răng do viêm tủy

Sâu răng lâu ngày không được điều trị sẽ dẫn tới viêm tủy, lúc này các vi khuẩn đã ăn sâu vào mô răng và xâm lấn xuống dưới chân răng, các cơn đau lúc này sẽ khá nặng nề và kéo dài với thời gian lâu hơn, đôi khi còn khiến bạn bị sốt và không ăn uống được vì khó chịu trong người. Lúc này bạn thực sự nên đến nha khoa gấp để điều trị vì nếu để quá lâu sẽ dễ dẫn tới hoại tử tủy, gây rụng răng.

đau răng nên làm gì

Do áp se răng

Một trong các bệnh lí phổ biến gây ra đau đớn trên răng chính là áp se răng. Áp se răng là do răng bị nhiễm trùng từ các vi khuẩn bám dính trên răng gây nên, khiến răng bị mưng mủ và đau nhức, các dấu hiệu này rất dễ nhận thấy và bạn hãy để ý kỹ nhé, vì đây là bệnh lí khá nặng cần được điều trị tận gốc để tránh xảy ra các biến chứng nặng hơn.

đau răng nên làm gì

Răng khôn mọc ngầm

Khi răng khôn mọc ngầm, răng không thể phá nướu đi lên sẽ tạo ra các cơn đau ở vị trí mọc răng, nếu răng mọc lệch sang đâm vào răng kế cận, cơn đau này sẽ nặng hơn vì răng bên cạnh đang bị tổn thương và để lâu ngày có thể dẫn đến gãy chân răng kế cận, viêm tủy, sâu răng diện rộng, hàm răng xô lệch,… do đó sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng của bạn.

răng ngầm là gì

Giải pháp khi bị đau răng

Khi đã biết nguyên nhân dẫn đến đau răng, điều tiếp theo bạn nên làm là giải quyết những nguyên nhân này như sau:

  • Dành thời gian lựa chọn 1 địa chỉ nha khoa uy tín để điều trị răng, vì nếu bạn chọn 1 địa chỉ nha khoa kém chất lượng có thể sẽ không trị dứt điểm các bệnh lí trên, mà còn khiến bạn tốn thêm thời gian và tiền bạc để điều trị bệnh lí khi bị tái phát những lần về sau.
  • Sau khi đã chọn được 1 nha khoa uy tín, hãy đến ngay để bác sỹ được thăm khám và điều trị kịp thời cho bạn, tránh để lâu ngày sẽ xuất hiện nhiều biến chứng nặng hơn.
  • Nếu chưa thể đến nha khoa vì vài lý do cá nhân, bạn có thể sử dụng những cách trị nhức răng tại nhà để ngăn chặn lại các cơn đau này.

quy trình trám răng

Điều trị đau răng tại nha khoa Saigon star

Bạn đang gặp tình trạng đau nhức răng và đang cần lựa chọn 1 nha khoa uy tín để điều trị, hãy tới với nha khoa Saigon Star để chúng tôi được khám và chữa dứt điểm những bệnh lí này cho bạn.

  • Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành nha khoa, thực hiện thành công 100% các ca điều trị bệnh lí sâu răng, viêm tủy, phẫu thuật răng ngầm – răng khôn, điều trị viêm nướu,….
  • Máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, giúp quá trình điều trị được nhanh chóng và an toàn hơn.
  • Sử dụng các loại thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế đưa ra, do vậy bạn có thể yên tâm khi điều trị đau răng tại nha khoa Saigon Star.

nha khoa saigonstar

Vậy đau răng nên làm gì, tất nhiên là đau răng nên khám chữa răng, vậy khám chữa răng ở đâu tốt, hãy khám chữa răng tại nha khoa Saigon Star vì chắc chắn bạn sẽ lấy lại sức khỏe răng miệng sau khi đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

  • HOTLINE: 093 115 3715
  • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
  • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
  • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
  • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
  • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.