Bọc răng sứ toàn hàm đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại như: giúp răng trắng sáng, đều đặn, tạo sự thu hút cho nụ cười,… Bạn hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về phương pháp bọc răng sứ toàn hàm nhé!

bọc răng sứ toàn hàm

Bọc răng sứ toàn hàm là gì?

Bọc răng sứ toàn hàm là phương pháp chụp cố định mão sứ lên toàn hàm răng thông qua việc mài nhỏ răng. Những mão sứ này có thiết kế tương tự như răng thật, tuy nhiên màu sắc sẽ trắng hơn và đồng đều hơn, nhờ đó mà hàm răng của bạn sẽ khắc phục được các khuyết điểm như: xỉn màu, thiếu răng, răng khấp khểnh, lưa thưa,…

răng sứ cercon

Có 2 phương pháp bọc răng sứ toàn hàm như sau

Bọc răng sứ kim loại

Đây là loại răng giả có cấu tạo bên trong là kim loại, bên ngoài phủ sứ nguyên nhất. Loại răng này có ưu điểm là độ cứng chắc cao, khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên nhược điểm của nó là lớp kim loại bên trong sẽ bị oxi hoá sau một thời gian sử dụng, khiến răng có ánh xám, thâm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ cho toàn hàm răng.

nên bọc răng sứ loại nào

Bọc răng toàn sứ

Răng toàn sứ là loại răng giả có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ vẫn đảm bảo độ cứng chắc cao và khả năng chịu lực tốt cho răng, kèm theo đó còn khắc phục được nhược điểm oxi hoá của răng kim loại, do vậy bạn sẽ giữ được vẻ trắng sáng cho răng trong thời gian dài và đảm bảo sức khoẻ răng miệng được tốt hơn.

răng sứ cercon có tốt không

Bọc răng sứ toàn hàm có thực sự tốt?

Để biết được bọc răng sứ toàn hàm có thực sự tốt hay không, chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích mà nó đem lại cho người bọc răng nhé.

Nâng cao thẩm mỹ cho toàn hàm răng

Bọc răng sứ toàn hàm sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm trên răng, thay vào đó sẽ giúp răng bạn trắng sáng, đều đẹp và nổi bật hơn khi cười, do vậy sẽ giúp bạn thu hút người khác hơn và tạo được ấn tượng tốt trong giao tiếp.

bọc răng sứ toàn hàm

Cải thiện chức năng ăn nhai

Những khuyết điểm trên răng như: mất răng, răng thưa, răng khấp khểnh,… sẽ khiến việc ăn nhai của bạn gặp ảnh hưởng không nhỏ như lực nhai phân bố không đều, khó nghiền nhỏ thức ăn, do vậy bọc răng sứ toàn hàm sẽ giúp bạn phân bố đồng đều lực nhai trên toàn hàm và nghiền thức ăn dễ dàng hơn.

răng sứ emax

Bảo vệ sức khoẻ răng miệng tốt hơn

Với một hàm răng khấp khểnh, việc vệ sinh răng miệng sẽ khó khăn hơn và nhiều vi khuẩn sẽ dễ dàng tích tụ lại trong những kẽ răng, gây nên những bệnh lý răng miệng. Hay việc rụng răng sớm có thể gây nên tiêu xương hàm, gây xô lệch hàm răng và mất thẩm mỹ cho cả khuôn mặt,…

Như vậy chúng ta có thể thấy những khuyết điểm trên răng có thể kéo theo những hệ luỵ liên quan đến sức khoẻ răng miệng. Vì vậy khắc phục những khuyết điểm này bằng cách bọc răng sứ toàn hàm không những nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, mà còn giúp bạn bảo vệ sức khoẻ răng miệng tốt hơn.

tẩy trắng răng được bao lâu

Những đối tượng nên bọc răng sứ toàn hàm

Những đối tượng sau đây nên bọc răng sứ toàn hàm để cải thiện những khuyết điểm và bảo vệ răng tốt hơn:

  • Người có hàm răng khấp khểnh, lưa thưa.
  • Người có răng bị sứt mẻ, thiếu 1 hay nhiều chiếc răng.
  • Những người có răng bị ố vàng, xỉn màu.
  • Răng có kích thước ngắn, cười hở lợi.

bọc răng sứ toàn hàm

Trên đây là những thông tin khái quát về phương pháp bọc răng sứ toàn hàm, nếu bạn đang vẫn còn thắc mắc hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

  • HOTLINE: 093 115 3715
  • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
  • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
  • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
  • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
  • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.