Trồng răng Implant là gì đang là câu hỏi của rất nhiều người, trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và đang dần dần phổ biến tại Việt Nam. Đây là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang bị mất răng, tiêu xương hàm mà không khắc phục được bằng những phương pháp truyền thống khác. Để giải đáp rõ cho câu hỏi “trồng răng Implant là gì” chúng ta cùng tìm hiểu thêm trong bài đưới đây nhé.

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ đặt trụ implant vào bên trong xương hàm nhằm thay thế cho phần chân răng đã mất của bạn. Mỗi trụ implant sẽ thay thế cho một chân răng. Đến khi xương hàm và trụ implant đã kết hợp chặt chẽ với nhau thành 1 thể thống nhất, bác sĩ sẽ dùng khớp nối abutment để lắp mão răng sứ lên trên trụ implant và tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh có vẻ ngoài và chức năng ăn nhai y như răng thật của bạn.

trồng răng implant là gì

Tất cả các loại trụ Implant trên đều được cấu tạo từ Titanium tinh khiết, đây là một trong những loại vật liệu có chất lượng tốt và lành tính khi ở môi trường axit. Chính vì thế mà các trụ Implant này có độ bền rất cao, không gây kích ứng và không rỉ sét dù sử dụng lâu dài trong môi trường miệng.

trồng răng implant là gì

Tại sao lại có nhiều người thắc mắc về trồng răng Implant là gì ?

Ngày nay, có rất người bị mất răng vì những chấn thương ngoài ý muốn và vì nhiều lý do khác, việc mất răng làm nụ cười của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ, việc ăn nhai không thuận tiện và mất sự tự tin trong giao tiếp. Do vậy trồng răng là một nhu cầu tất yếu của người bị mất răng, tuy nhiên việc trồng răng giả trước đây có độ bền thấp vì chất liệu không được phù hợp với môi trường axit trong khoang miệng, gây hoang mang cho nhiều người và tạo sự mất tin tưởng cho những người đã trồng răng giả.

Sự ra đời của trồng răng Implant có vật liệu 100% từ Titanium tinh khiết đã giải quyết được vấn đề nan giải này, rất nhiều người muốn trồng răng giả đã tò mò về trồng răng Implant là gì vì họ muốn biết liệu có nên sử dụng phương pháp này hay không, và thực tế đã chứng minh, răng trụ Implant có chất liệu không rỉ sét và không gây ra độc hại trong môi trường axit, có thiết kế nhỏ gọn với các vòng xoắn giúp tích hợp Implant trong khoang miệng chắc chắn hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng và có thời gian điều trị ngắn.

Sau khi sử dụng phương pháp trồng răng Implant, những chiếc răng đã mất của bạn sẽ được phục hồi và khả năng ăn nhai được trở về như bình thường, hàm răng của bạn sẽ có thẩm mỹ cao và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Thông qua bài trên hy vọng các bạn đã hiểu sơ được trồng răng Implant là gì, để biết rõ hơn về trồng răng Implant và nên trồng loại nào cho phù hợp với bản thân, bạn hãy đế nha khoa Saigon Star để chúng tôi tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất với bạn nhé.

tại sao lại có nhiều người thắc mắc trồng răng implant là gì


    ƯU ĐÃI KHỦNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỒNG IMPLANT TẠI SAIGON STAR
    • Tặng gói thăm khám trồng Implant miễn phí
    • Tư vấn thăm khám, chụp XQ, CT miễn phí
    • Đưa ra phác đồ điều trị
    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.