Răng là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Mất răng không những ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm và làm lung lay, rụng dần các răng còn lại, do đó mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt và làm ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp của mỗi người.

Bởi thế nên việc trồng răng giả là hết sức cần thiết và câu hỏi rất nhiều người đặt ra đó là “trồng răng giá bao nhiêu” để lựa chọn loại răng phù hợp với tài chính cá nhân của mình. Dưới đây là là bảng giá chi tiết trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nhau xem.

Trồng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp trồng răng

Theo các chuyên gia nha khoa, người bệnh sau khi mất răng cần trồng răng sớm nhất có thể để bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ cho gương mặt. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại thì đã có rất nhiều phương pháp trồng răng được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu trồng răng của khách hàng. Dưới đây là một số phương pháp trồng răng implant giúp chúng ta hiểu rõ hơn về câu hỏi trồng răng giá bao nhiêu ?

1. Phương pháp dùng hàm tháo lắp

Đây là phương pháp truyền thống nhất, cấu trúc gồm có chân đế bằng nhựa và thân trên là răng giả, được lắp trực tiếp vào vị trí răng mất hoặc nguyên hàm răng của người bị mất răng. Đây là phương pháp đơn giản nhất và áp dụng được cho tất cả mọi người. Đặc biệt là những người lớn tuổi rất ưa chuộng dùng phương pháp này, bởi quá trình làm răng giả không cần phẫu thuật gây đau, lại tiện nghi trong việc tháo lắp và vệ sinh hằng ngày.

Phương pháp này có thời gian thực hiện khá nhanh trong 2-4 ngày và có chi phí thấp vì dùng những chất liệu đơn giản tạo thành. Giúp khôi phục hơn 40% khả năng ăn nhai, với răng được làm từ chất liệu lành tính, an toàn. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là không thể khắc phục tình trạng xiên xẹo, lệch lạc của răng và không ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày.

trồng răng giá bao nhiêu

2. Phương pháp trồng răng bằng cầu răng sứ

Cầu răng sứ là phương pháp trồng răng hiện đại và có nhiều ưu điểm hơn phương pháp truyền thống nên đã dần thay thế cho phương pháp cũ. Ở phương pháp này, các răng kế cận của bạn sẽ được mài làm thành trụ đỡ cho mão sứ phục hình. Mão sứ được dán keo dán nha khoa và gắn trực tiếp lên răng thật để cho ra kết cấu răng hoàn chỉnh. Cầu rắng sứ có tuổi thọ lên tới 10 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Phương pháp này có chí phí cao hơn phương pháp truyền thống vì có quy trình phức tạp hơn và sử dụng nguyên liệu cao cấp hơn, nhưng vẫn phù hợp với mức chi trả của nhiều người, tuy nhiên phương pháp này vẫn không thể ngăn được tình trạng tiêu xương hàm ở vị trí răng bị mất.


    ƯU ĐÃI KHỦNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỒNG IMPLANT TẠI SAIGON STAR
    • Tặng gói thăm khám trồng Implant miễn phí
    • Tư vấn thăm khám, chụp XQ, CT miễn phí
    • Đưa ra phác đồ điều trị

    3. Trồng trụ Implant phục hình răng đã mất

    Trồng răng trụ Implant là giải pháp trồng răng tiên tiến nhất hiện nay và được các bác sĩ khuyến khích nên dùng, phương pháp này tạo ra những chiếc răng giả có chức năng và thẩm mỹ tương tự như răng thật.

    Răng Implant có cấu tạo gồm trụ cấy trực tiếp vào xương hàm và mão răng sứ gắn lên trụ thông qua khớp nối Abutment. Nhằm khắc phục hạn chế của những phương pháp khác, trồng răng trụ Impalnt có cấu tạo bao gồm cả thân và chân răng, nhờ đó khả năng nhai được hồi phục hoàn toàn, và còn tốt hơn trước đây do răng sử dụng chất liệu sứ cao cấp nên độ cứng cao và an toàn trong răng miệng. Đây là phương pháp khắc phục mọi khuyết điểm của răng đã mất, giúp mọi người có thể thoải mái ăn nhai, sinh hoạt bình thường và tự tin trong giao tiếp. Răng Implant có tuổi thọ từ 15-20 năm và có thể trọn đời nếu được chăm sóc, bảo dưỡng tốt.

     

    Trồng răng giá bao nhiêu 1 chiếc cho từng phương pháp?

    Như đã nói ở trên trồng răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương pháp trồng răng mà khách hàng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, khi phục hình nha khoa bạn sẽ tốn chi phí giao động từ vài trăm nghìn cho tới vài chục triệu VND, cụ thể là: trồng răng giá bao nhiêu

    1. Chí phí trồng răng sẽ dao động từ 350.000 – 800.000/răng với phương pháp dùng hàm tháo lắp truyền thống.
    2. Với phương pháp cầu răng sứ thì chí phí phục hình răng dao động từ 500.000 – 12.000.000 đồng/răng.
    3. Đặc biệt với phương pháp trồng răng Implant phục hình răng đã mất thường có chi phí lên tới hàng chục triệu đồng/răng.

    Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi trồng răng giá bao nhiêu, ta không chỉ nhìn cố định mức giá của từng phương pháp mà còn phải xem chất liệu cấu tạo nên răng giả là gì, tình trạng răng miệng của mỗi người ra sao,… lúc đó bác sĩ mới đưa ra con số cụ thể của từng phương pháp cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, chi phí phục hình răng tại mỗi nha khoa cũng có sự khác nhau do trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại,… Do vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giúp quá trình phục hình răng được hiệu quả và an toàn.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.