Bạn đang có hàm răng bị sứt mẻ, nhiều khuyết điểm làm nụ cười kém sự thẩm mỹ, và rất cần được trám răng? Vậy trám răng là gì ? Đem lại lợi ích ra sao ? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

Trám răng là gì?

Trám răng là phương pháp rất phổ biến hiện nay dùng để trám lại những phần răng bị sứt mẻ do các chấn thương, những răng bị sâu hay những khuyết điểm trên răng. giúp phục hồi hồi vẻ thẩm mỹ cho răng.

trám răng là gì

Vật liệu dùng để trám răng là gì cũng là thắc mắc của nhiều người khi muốn trám răng, để đảm bảo độ an toàn cho người dùng, trám răng sử dụng chất liệu Composite, đây là một chất liệu rất giống với răng thật và không gây ra chất độc hại khi nằm trong khoang miệng. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này để phục hình răng có khuyết điểm của mình.


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Những trường hợp cần phải trám răng

    Để trả lời cụ thể hơn cho câu hỏi trám răng là gì ? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những trường hợp cần phải trám răng kịp thời để tránh được những nguy hiểm cho răng miệng về sau.

    Trám răng để phòng ngừa

    Để bảo vệ men răng chống lại quá trình vi khuẩn xâm nhập, nhiều người đã sử dụng phương pháp trám răng dù răng không hề bị hư tổn, và điều này sẽ đem đến một hàm răng chắc khỏe hơn cho họ, tránh được trước các bệnh lí về răng sau này.

    Trám răng để điều trị

    Nếu bạn có hàm răng bị sâu, mẻ do các chấn thương, hay răng bị sâu, đã chữa tủy, … và để lại các khiếm khuyết trên răng gây mất thẩm mỹ, tùy mức độ hư hại nặng hay nhẹ của răng mà bạn cần dùng phương pháp trám răng hay những phương pháp khác.

    Những trường hợp cần phải trám răng

    Lợi ích của trám răng

    Trám răng là gì còn được trả lời cụ thể hơn thông qua những lợi ích của việc trám răng, từ đó giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn trám răng để có một hàm răng chắc khỏe hơn.

    Khôi phục răng trở về nguyên vẹn

    Nếu răng của bạn đang bị sứ mẻ, vỡ vụn tạo ra vết khuyết trên răng, hoặc sau khi bạn  điều trị sâu răng, viêm tủy và để lại lỗ hổng,… thì trám răng sẽ giúp lấp lại những lỗ hổng, vết khuyết đó và phục hồi lại những chiếc răng nguyên vẹn như thưở ban đầu.

    Răng thật được bảo tồn tối đa

    Với các phương pháp phục hồi răng khác, bạn sẽ cần mài bớt răng để lắp răng giả, tuy nhiên nếu khuyết điểm không quá nghiêm trọng thì bạn nên dùng phương pháp trám răng vì phương pháp này không cần mài răng mà chỉ đắp thêm một phần vào, giúp bảo toàn răng tối đa cho bạn.

    Ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây ra các bệnh lí cho răng

    Khi răng bạn bị vỡ, các vi khuẩn sẽ xâm nhập gây ra tình trạng sâu răng, hôi miệng và phá hủy men răng, do vậy cần trám răng để ngăn ngừa tình trạng này xảy ra.

    Cải thiện quá trình ăn nhai và tiêu hóa tốt

    Răng bị sứt mẻ sẽ khiến bạn không nhai thức ăn kỹ càng, từ đó khi thức ăn vào cơ thể sẽ khó tiêu hóa và làm ảnh hưởng dạ dày, tạo sự khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày của bạn. Vì vậy sau khi trám răng chức năng ăn nhai của bạn sẽ được phục hồi như cũ và làm hệ tiêu hóa được tốt hơn khi không cần hoạt động nhiều.

    lợi ích của việc trám răng

    Vậy qua bài biết trên chúng ta đã hiểu phần nào về trám răng là gì? Ưu điểm ra sao? Và để biết rõ hơn, bạn hãy đến với nha khoa Saigon Star để chúng tôi được tư vấn và điều trị dứt điểm các vấn đề xảy ra trên răng của bạn, giúp bạn khôi phục lại hàm răng khỏe đẹp.

    Tham khảo dịch vụ trám răng tại nha khoa Saigon Star
    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.