Trám răng là giải pháp hiệu quả giúp phục hồi răng một cách nhanh chóng và đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Vậy trám răng giá bao nhiêu ? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí trám răng ? Hãy cùng nha khoa Saigon Star tìm hiểu một cách chi tiết nhất trong bài viết này nhé.

Trám răng giá bao nhiêu?

Hiện nay chi phí trám răng là không cố định, mà sẽ dao động lên xuống tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa có chất lượng uy tín hay không, và ngay cả trong việc trám răng cũng được phân ra nhiều loại dịch vụ nên chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

trám răng giá bao nhiêu

Bên cạnh đó tùy vào tình trạng răng cần trám như răng sứt mẻ ít hay nhiều, răng sâu nặng hay nhẹ, có cần chữa tủy hay không, chất liệu sử dụng trong trám răng là gì,… nên chi phí được xác định là khác nhau với mỗi bệnh nhân.

Trám răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Hiện nay rất nhiều người đặt ra câu hỏi trám răng giá bao nhiêu để cân nhắc có nên làm răng hay không, tuy nhiên để biết chính xác chi phí này chúng ta cần xét đến nhiều yếu tố dưới đây để có câu trả lời cụ thể nhất.

Vị trí trám răng

Chi phí trám răng sẽ tùy thuộc vào vị trí răng cần trám, ví dụ như bạn đang bị sâu, mẻ răng ở vị trí răng cửa thì chi phí sẽ thấp hơn nếu trám các răng ở sâu trong hàm vì những răng phía bên trong sẽ khó tiếp cận hơn đòi hỏi quy trình trám răng phức tạp hơn.

yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trám răng

Tình trạng răng

Trường hợp bạn mới phát hiện răng sâu và đi trám ngay sẽ có chi phí thấp hơn việc bạn để răng sâu lâu ngày, vì khi răng sâu để lâu sẽ làm lỗ sâu rộng ra, ảnh hưởng đến tủy và nghiêm trọng hơn có thể hoại tử tủy, khi đó bác sĩ sẽ phải điều trị tủy trước rồi mới bắt đầu trám răng sâu, điều này làm quá trình thực hiện phức tạp hơn dẫn đến chi phí cao hơn.

Số lượng răng hư tổn và diện tích cần trám

Nếu bạn đang có nhiều răng bị sâu, mẻ trong hàm và mỗi răng có tình trạng sâu nặng sâu nhẹ khác nhau, làm tổng diện tích cần trám tăng lên sẽ khiến chi phí cũng tăng theo, do vậy hãy trám răng sớm nhất khi phát hiện sâu răng, mẻ răng.

Vật liệu dùng để trám răng

Đây là khác biệt lớn nhất trong bảng giá răng tại mỗi nha khoa, các chất liệu vàng hay kim loại, sứ hay nhựa đều có độ bền và chất lượng khác nhau, nên mức chi phí cũng sẽ thay đổi tùy theo chất liệu bạn chọn dùng để trám răng.

Địa chỉ nha khoa uy tín

Trám răng giá bao nhiêu cũng phụ thuộc rất lớn về độ uy tín tại mỗi nha khoa, nha khoa Saigon Star tự tin là một địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn, với đội ngũ bác sĩ trên 5 năm kinh nghiệm làm răng, cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi, răng của bạn sẽ được phục hồi và hoạt động tốt trở lại.


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Những chi phí đi kèm trám răng

    • Trước khi trám răng, bác sĩ sẽ chụp X-quang để nắm rõ tình hình răng hiện tại của bạn, nếu răng chỉ bị hư hại nhẹ thì có thể trám răng ngay, với những trường hợp răng hư hại nặng sẽ phải thực hiện nhiều thủ thật khác như
    • Điều trị tủy răng (lấy tủy răng) nếu răng bị viêm tủy hoặc hoại tử tủy do sâu răng để lâu ngày.
    • Sau khi điều trị tủy cần thực hiện thêm bước che tủy trực tiếp hoặc gián tiếp rồi mới có thể trám răng, để vật liệu trám không ảnh hưởng đến tủy.
    • Với những răng cần phải cắt nướu bằng tiểu phẫu hoặc laser để trám răng thì thủ thuật này cũng làm tăng thêm chi phí cho quá trình trám răng.
    • Những răng bị bám vôi răng nhiều cũng cần cạo vôi răng để răng được sạch sẽ trước khi trám răng.

    chi phí trám răng phụ thuộc vào từng nha khoa

    Qua bài trên bạn đã giải đáp được thắc mắc trám răng giá bao nhiêu, những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí trám răng rồi phải không? Để được hiểu rõ hơn bạn hãy đến với nha khoa Saigon Star, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất và có chi phí phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

    Tham khảo dịch vụ trám răng tại nha khoa Saigon Star
    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.