Bạn đang có hàm răng bị ố vàng, mất tự tin khi giao tiếp, đừng lo lắng vì đã có giải pháp tẩy trắng răng, phương pháp này sẽ đem đến một hàm răng trăng sáng đầy tự tin cho bạn. Vậy tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ? Các trường hợp nào nên tẩy trắng răng ?

Sơ lược về phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắn răng là gồm 2 phương pháp chính, thứ nhất là sử dụng thuốc tẩy chuyên dụng kết hợp ánh sáng laser để cắt đứt chuỗi phân tử ố màu nằm trong ngà răng, thứ 2 là sử dụng các miếng dán bên ngoài răng để diệt cấc vi khuẩn bám dính trên bề mặt và kẽ chân răng giúp răng hết ố vàng và trở nên trắng sáng, các phương pháp này không gây ra đau đớn hay nguy hiểm cho men răng trong quá trình thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng đều có thể thực hiện tại những cơ sở nha khoa hay tại nhà riêng, tuy nhiên để đạt được kết quả ưng ý nhất và quy trình thực hiện an toàn tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có hiệu quả hoàn mỹ hơn.

tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

Tẩy trắng răng phù hợp/không phù hợp với những đối tượng nào?

Những trường hợp có răng bị ố vàng do vi khuẩn tích tụ lâu ngày trên bề mặt răng, hay sử dụng những thực phẩm và nước uống có màu đậm như coffee, hoặc do các thuốc kháng sinh làm răng bị ố màu, …. nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng để hàm răng được trả lại màu trắng sáng tự nhiên.

Tuy nhiên tẩy trắng răng không phù hợp với phụ nữ có thai, trẻ em dưới 16 tuổi, những người dị ứng với thành phần thuốc tẩy trắng răng, người bị viêm lợi, hở cổ răng, mòn răng và lộ ngà răng.

Mức độ trắng sáng sau khi tẩy trắng răng sẽ tùy thuộc vào mức độ ố vàng của răng trước khi tẩy, do vậy bạn đừng chần chừ nữa, hãy tới các cơ sở nha khoa uy tín để tẩy trắng răng nếu bạn đang có nhu cầu ngay nào.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Nếu bạn đang có hàm răng bị ố vàng, có nhu cầu muốn tẩy trắng răng nhưng vẫn còn thắc mắc tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, vậy sau đây là những yếu tố tác động đến chi phí tẩy trắng răng giúp giải đáp thắc mắc của bạn

tẩy trăng răng bao nhiêu tiền

Mức độ ố vàng của răng

Với những hàm răng có độ ố vàng nặng hơn sẽ cần quá trình tẩy trắng lâu hơn, do vậy chi phí tẩy trắng răng cũng cao hơn những hàm răng ố vàng nhẹ hơn.

Công nghệ tẩy trắng răng

Hiện nay có nhiều công nghệ tẩy trắng răng cho bạn lựa chọn, tất nhiên công nghệ càng hiện đại sẽ cho ra kết quả càng tốt và đi đôi với đó là giá thành sẽ cao hơn.

Địa chỉ nha khoa uy tín

Nếu bạn tự tẩy trắng răng tại nhà sẽ có mức chi phí thấp hơn nhiều so với việc lựa chọn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, tuy nhiên bù lại có thể kết quả sẽ không tốt như bạn mong muốn hoặc quá trình thực hiện không đúng sẽ dẫn tới răng bị hư tổn, ê buốt sau này.


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Việc lựa chọn nha khoa để tẩy trắng răng cũng cần rất thận trọng, tại nha khoa Saigon Star chúng tôi có đội ngũ bác sĩ trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, máy móc thiết bị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và luôn sử dụng các loại thuốc tốt đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, do vậy quy trình tẩy trắng răng cho khách hàng luôn đạt an toàn và tạo ra những hàm răng trắng sáng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

    Vậy tẩy trắng răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và để rõ nắm rõ chi phí cụ thể, hãy đến với nha khoa Saigon Star, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn, đem lại hàm răng trắng sáng phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.