Tẩy trắng răng tại nhà đang được nhiều người lựa chọn vì tính tiện dụng và dễ dàng thực hiện. Trong bài sau tôi xin được giới thiệu 8 cách tẩy trắng răng tại nhà cực đơn giản và hiệu quả với nguyên liệu sẵn có trong bếp của bạn.


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    1. Tẩy tắng răng tại nhà bằng than hoạt tính

    Than hoạt tính là một nguyên liệu rất dễ tìm và có tính tẩy cao, bạn chỉ cần sử dụng một lượng than vừa phải và nghiền nát, dùng bàn chải đã ướt chậm vào bột than, hoặc khuấy bột than vào 1 lượng nước vừa phải cho sánh đặc, và đánh răng hàng ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy răng trắng lên trông thấy.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng than hoạt tính

    2. Kem đánh răng kết hợp sữa bột

    Đây là một mẹo làm trắng răng rất tốt mà không phải ai cũng biết. Bạn hãy lấy một lượng kem đánh răng vừa phải lên bàn chải, sau đó rắc bột sữa lên và đánh răng. Sử dụng cách này 1 – 2 lần/tuần sẽ cho bạn một kết quả đáng ngạc nhiên.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng kem đánh răng

    3. Tẩy trắng răng tại nhà bằng chanh và bột backing soda

    Trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh, bột backing soda và nước lọc theo tỉ lệ 1:1:1 và dùng thay thế cho kem đánh răng. Phương pháp này nên dùng 2 – 3 lần/tuần để tránh bào mòn răng quá nhanh sẽ hại đến men răng.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng chanh

    4. Kết hợp bột nở và chanh tươi

    Bạn hãy dùng bàn chải đánh răng nhúng vào nước cốt chanh, sau đó rắc bột nở lên trên bề mặt bàn chải và đánh răng trong 2 phút, tuyệt đối đừng để hợp chất này trong răng vượt quá 2 phút vì sẽ ảnh hưởng đến men răng. Một tuần nên sử dụng 1 – 2 lần sẽ cho bạn một kết quả tốt nhất.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng bột nở

    5. Tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây

    Những quả dâu tây sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tẩy trắng răng của bạn. Cách thực hiện cực kì đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn những qảu dâu tây chín mọng, dầm nhuyễn và thoa lên răng, để trong vòng vài phút sau đó sục lại miệng cho sạch. Phương pháp này chỉ cần dùng 1 tháng/lần và bạn sẽ nhận được kết quả như ý muốn sau một thời gian sử dụng.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng dâu tây

    6. Sử dụng nước vo gạo để tẩy trắng răng tại nhà

    Mỗi ngày, sau khi vo gạo, bạn hãy giữ lại lớp nước vo gạo ở lần vo thứ 2 và dùng để đánh răng, vì trong nước vo gạo có chứa thành phần vitamin PP sẽ giúp tẩy sạch các vết dơ, mảng bám dính trên bề mặt răng. Bên cạnh đó nước vo gạo rất lành tính và không tẩy mạnh nên bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không ảnh hưởng men răng.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng gạo

    7. Dùng muối để tẩy trắng răng

    Muối có tính mài mòn và kháng khuẩn, do vậy khi xử dụng muối lâu ngày mảng bám ố vàng trên răng của bạn sẽ được đánh tan từ từ. Cách thực hiện lại rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt bàn chải đánh răng, rắc muối lên bàn chải và đánh răng hằng ngày. Phương pháp này không những làm sạch vết ố của bạn mà còn diệt khuẩn nên sẽ chữa được các bệnh như viêm nướu, đau họng, hơi thở có mùi của bạn, hãy sử dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả rõ rệt.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng muối

    Muối biển hạt to có công dụng làm đẹp rất hiệu quả

    8. Tẩy trắng răng tại nhà bằng dấm táo

    Dấm táo có khả năng mài mòn cao nên rất thích hợp để tẩy trắng răng. Thực hiện bằng cách nhúng bàn chải đánh răng vào giấm táo và đánh răng như bình thường, sau khi đánh răng bạn nên súc miệng kỹ bằng nước vì giấm táo có tính axit mạnh do vậy không nên để lâu trong miệng tránh tình trạng ê buốt răng. Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần để tạo sự an toàn cho men răng.

    Tẩy tắng răng tại nhà bằng dấm táo

    Trên đây là một vài phương pháp đơn giản giúp bạn tẩy trắng răng ở nhà một cách hiệu quả, bạn hãy áp dụng để có một hàm răng trắng đẹp, khỏe mạnh nhé.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.