Răng sứ Cercon hiện đang là một trong các tròng răng sứ được ưu chuộng nhất hiện nay nhờ tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và an toàn với sức khỏe người dùng nên được rất nhiều người lựa chọn. Vậy bọc răng sứ Cercon có tốt không? Giá bọc răng sứ Cercon bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài sau đây.

giới thiệu răng sứ cercon

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ được thiết kế bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM nên những chiếc răng sứ được tạo ra luôn có sự tinh tế, hoàn mỹ và chính xác cao. Bên cạnh đó, chất liệu sứ lại rất lành tính nên khắc phục được những nhược điểm của các dòng răng sứ kim loại như thâm đen viền nướu, viêm nướu,… vì vậy luôn đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng. Dòng răng toàn sứ Cercon còn có độ cứng cao và bền theo thời gian nên sẽ phục hồi được 100% chức năng ăn nhai cho bạn. Những ưu điểm này đã giúp cho răng sứ Cercon chiếm được niềm tin và lựa chọn sử dụng của rất nhiều người.

răng sứ cercon

Bọc răng sứ Cercon có tốt không?

Bọc răng sứ Cercon có tốt không là mối quan tâm của rất nhiều người khi muốn làm răng sứ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng răng sứ Cercon để phục hồi những chiếc răng hư tổn của mình. Vì răng sứ Cercon có rất nhiều ưu điểm như:

  • Khắc phục tình trạng răng bị khiếm khuyết như sứt mẻ, xỉn màu, răng thưa,… và phục hồi lại hàm răng có chức năng sử dụng và độ thẩm mỹ y như răng thật.
  • Mang lại độ thẩm mỹ cao cho răng, vì sử dụng 100% là chất liệu sứ cao cấp nên luôn có sự sáng bóng theo thời gian, và không gây ra các tình trạng viêm nướu, thâm đen cổ chân răng như những dòng răng bằng kim loại khác.
  • Chất liệu sứ là một chất liệu lành tính, không gây ra kích ứng hay độc tố nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Răng sứ Cercon có độ bền (chỉ số chịu lực 900Mpa) cao hơn gần gấp 5 lần so với răng thật (chỉ số chịu lực 200Mpa) do đó sẽ giúp bạn ăn nhai tốt hơn răng thật.
  • Răng sứ Cercon có tuổi thọ lên tới 10 năm và sẽ lâu hơn nữa nếu bạn chắm sóc đúng cách.

răng sứ cercon có tốt không


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Giá bọc răng sứ Cercon bao nhiêu?

    Giá là thắc mắc của rất nhiều người đối với bất kì sản phẩm nào họ muốn lựa chọn, do vậy cũng có nhiều người thắc mắc về giá khi bọc răng sứ Cercon. Giá bọc răng sứ Cercon sẽ không cố định và có sự khác biệt giữa nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau.

    Nếu bạn chọn những địa điểm nha khoa không uy tín, sử dụng những thiết bị lỗi thời và nguồn sản xuất răng sứ không đảm bảo uy tín thì tuy giá thành răng sứ Cercon rẻ hơn thị trường nhưng sẽ có chất lượng răng sứ thấp hơn những địa điểm nha khoa uy tín khác.

    Tại nha khoa Saigon Star, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 5 năm trong nhành nha khoa, máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu và các loại răng sứ được đặt từ hãng sản xuất lớn uy tín, với giá thành những chiếc răng sứ này sẽ nằm khoảng 8.000.000đ/chếc, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi bệnh nhân và yêu cầu về tạo hình răng khác nhau nên mức giá này sẽ có sự chênh lệch thay đổi.

    răng sứ cercon

    Trên đây là vài thông tin cơ bản về răng sứ Cercon mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn, để nắm rõ hơn bạn hãy tới nha khoa Saigon Star để được tư vấn và lựa chọn những dòng răng sứ Cercon phù hợp nhát với bạn, giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ mà ai cũng phải ngắm nhìn.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.