Nếu bạn đang có một hàm răng thưa, sứt mẻ hay mất răng, cần trồng răng giả thì răng sứ Cercon HT chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cercon HT là phiên bản nâng cấp của răng sứ Cercon và nó mang trong mình nhiều ưu điểm hơn nữa, nếu bạn thắc mắc hãy xem bài dưới đây nhé.

răng sứ cercon ht

Răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ Cercon HT là phiên bản nâng cấp của răng sứ Cercon và được viết tắt của từ Cercon High Technique nghĩa là răng sứ kỹ thuật cao, siêu cứng, siêu bền. Cercon HT có khung sườn là Zirconium Dioxit giúp tăng độ chịu lực lên gấp 6 lần so với răng thật, với độ dày 0.5mm nên bạn không cần mài răng nhiều, sẽ tạo cho bạn những chiếc răng siêu bền, siêu khỏe và thoải mái trong quá trình sử dụng.

răng sử cercon ht là gì

Ưu điểm của răng sứ Cercon HT

Cercon HT là dòng răng sứ cao cấp mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều người ưu tiên sử dụng, cụ thể như:

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Cercon HT được đánh giá cao về tính thẩm mỹ vì sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp, có độ trắng sáng cao và bền màu theo thời gian, bên cạnh đó còn có tính năng chống bám dính nên các mảng bám từ thức ăn không thể làm ố màu răng qua thời gian dài sử dụng.

Khắc phục trình trạng khuyết điểm của răng

Răng sứ Cercon HT sẽ thay thế cho những răng bị sứt mẻ, thưa, mất răng của bạn, và đem lại một hàm răng hoàn chỉnh vừa có chức năng sử dụng tốt vừa có vẻ ngoài hoàn mỹ.

Tương thích tốt với cơ thể

Chất liệu Zirconium Dioxit ở khung ngoài răng sứ Cercon HT rất lành tính khi nằm trong môi trường axit, do vậy khi sử dụng lâu dài trong khoang miệng không hề tạo ra các chất độc hại và các bệnh lí cho răng miệng như những dòng răng giả kim loại khác.

răng sứ cercon ht

Tổi thọ dài lâu

Tuổi thọ của răng sứ Cercon HT kéo dài từ 20 – 30 năm và có thể sử dụng trọn đời nếu được bảo dưỡng tốt.

Độ cứng cao

Răng sứ Cercon HT có độ chịu lực 1200Mpa cao hơn gấp 6 lần so với răng thật với độ chịu lực 200Mpa, nên khả năng ăn nhai sẽ tốt hơn răng thường vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái nhai những thực phẩm cứng mà không sợ hư hại đến răng.

Giá bọc răng sứ Cercon HT

Cercon HT là dòng răng toàn sứ cao cấp nên có giá thành không hề rẻ so với các dòng răng khác trên thị trường. Tuy nhiên với chất lượng ưu việt mà Cercon HT đem lại cho người sử dụng thì hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà mọi người cần chi. Tùy vào mỗi nha kha mà mức giá bọc răng sứ Cercon HT có sự giao động khác nhau, việc bạn lựa chọn địa điểm bọc răng sứ cũng cần hết sức cẩn thận vì chất lượng răng sứ tạo ra sẽ phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa đó có uy tín hay không.

Tại nha khoa Saigon Star chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm khám chữa răng, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và luôn đặt răng sứ sản xuất tại những nhà sản xuất uy tín cao, do vậy răng sứ Cercon HT được tạo ra luôn tinh xảo, hoàn mỹ đến từng chi tiết. Với mức giá trên dưới 8.000.000đ/chiếc răng sứ Cercon HT, chi phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi bệnh nhân và những yêu cầu riêng biệt về tạo hình răng sứ Cercon HT.


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Trên đây là những thông tin sơ bộ về trồng răng sứ Cercon HT, để hiểu biết rõ hơn bạn hãy đến với nha khoa Saigon Star để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn phương pháp trồng răng phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.