Bạn đang có hàm răng bị khiếm khuyết, ố vàng, sứt mẻ và muốn phục hồi thẩm mỹ nhưng không biết bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Bọc răng sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu sử dụng, phương pháp là gì, địa chỉ nha khoa thực hiện,… và tất cả sẽ được nói đến cụ thể trong bài dưới đây.

bọc răng sứ giá bao nhiêu

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là dùng mão sứ bọc lên những răng đã bị hư tổn hoặc bị khiếm khuyết. Từ đó phục hồi khả năng ăn nhai cũng như vẻ thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Những trường hợp cần bọc răng sứ

Nếu bạn đang đang gặp những tình trạng sau đây, bạn nên bọc răng sứ để phục hồi chức năng ăn nhai và lấy lại vẻ thẩm mỹ cho răng miệng, từ đó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp:

  • Bạn có hàm răng gặp tình trạng ố vàng, đã tẩy trắng nhưng không có hiệu quả tốt như mong muốn.
  • Răng hô, khấp khiểng làm nụ cười bạn kém duyên.
  • Răng bạn bị thưa, hở kẽ hoặc có các khớp cắn bị sai lệch dẫn tới việc ăn nhai bị khó khăn.
  • Răng bị mất dẫn đến việc ăn nhai bị ảnh hưởng.
  • Bạn đang có 1 hay vài chiếc răng bị sâu, tình trạng có thể nhẹ hoặc đã hư hại nặng do để thời gian lâu ngày dẫn đến viêm tủy hoặc chết tủy.
  • Răng bị sứt, mẻ, vỡ do các chấn thương hoặc vì nhiều nguyên nhân dẫn đến mất thẩm mỹ răng miệng.

khi nảo nên bọc răng sứ


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu sẽ không có mức giá cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

    Chất liệu sử dụng

    Hiện nay có nhiều dòng răng sứ được cấu tạo từ những hợp chất khác nhau như Oxit Zirconium, Zirconium Dioxit, gốm sứ thủy tinh Lithium Disilicate,… mỗi loại sẽ có những tính năng nổi trội riêng biệt cho nên mức giá cũng sẽ khác nhau, những vật liệu cao cấp hơn sẽ đòi hỏi chi phí cao hơn.

    Phương pháp sử dụng

    Bên cạnh những chất liệu sử dụng, bọc răng sứ giá bao nhiêu cũng được ảnh hưởng bởi các phương pháp bạn lựa chọn để thực hiện, ngày nay trên thị trường đang có 3 phương pháp chính đó là:

    Bọc răng sứ bằng hàm tháo lắp:

    Phương pháp này sẽ sử dụng hàm có gắn răng sứ và bọc trực tiếp lên răng bị hư tổn, đây là phương pháp đơn giản vì không đòi hỏi độ chính xác cao, dễ dàng tháo lắp, với giá thành thấp chỉ từ 350.000đ – 800.000đ/răng và sau vài giờ bạn đã có một hàm răng giả để sử dụng.

    Tuy nhiên phương pháp này không tạo ra vẻ thẩm mỹ tinh tế cho răng, chức năng ăn nhai cũng không ổn định như trước vì độ chịu lực của phương pháp này khá kém, chỉ đạt 40% mức độ chịu lực của răng thật và không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm đối với những trường hợp bị mất răng.

    răng sứ hàm tháo lắp

    Phương pháp cầu răng sứ:

    Đây là phương pháp bọc răng sứ gián tiếp cho răng khiếm khuyết của bạn. Những chiếc răng kế cận của răng khiếm khuyết sẽ được mài cùi làm trụ đỡ bên trong, bên ngoài sẽ lắp một cầu răng sứ bao bọc toàn bộ những răng bị khuyết điểm và răng kế cận.

    Phương pháp này đòi hỏi sự phức tạp hơn phương pháp dùng hàm tháo lắp nên mức chi phí cũng cao hơn, trong khoảng 500.000đ – 12.000.000đ/răng bạn đã sở hữu những chiếc răng sứ được phục hồi theo phương pháp cầu răng sứ.

    Tuy nhiên phương pháp này không khắc phục được tình trạng tiêu xương hàm cho bạn khi có răng bị mất, tình trạng này lâu dần sẽ khiến răng bạn bị xô lệch, hóp má và làm răng mất thẩm mỹ.

    Phương pháp bọc răng sứ trên chân trụ Implant:

    Đây là phương pháp hiện đại nhất ngày nay, nó ra đời để khắc phục những khuyết điểm của các phương pháp cũ bằng cách trồng trụ Implant thay thế cho chân răng đã mất, sau đó lắp những chiếc răng sứ lên trên qua một khớp nối, phương pháp này khôi phục tối đa khả năng ăn nhai cho người sử dụng và đem lại thẩm mỹ cao cho hàm răng của bạn.

    Chính vì sự phức tạp trong công đoạn thực hiện nên phương pháp này có giá thành cao nhất với phi phí lên tới hàng chục triệu đồng trên 1 răng và mức giá này sẽ hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà bạn nhận được.

    răng sứ

    Địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa thực hiện phục hồi răng đã mất hoặc bị hư tổn, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau đối với việc bọc răng sứ. Tại những cơ sở không uy tín, việc giá thành rẻ sẽ có thể đi kèm với chất lượng không cao và trường hợp xấu hơn là khiến bạn mất thêm thời gian, chi phí cho những lần sửa chữa tiếp theo khi răng sứ gặp các vấn đề hoặc lắp không như ý muốn.

    nha khoa saigon stas

    Hãy đến với nha khoa Saigon Star, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp lâu năm trong ngành nha khoa, những vật liệu sử dụng được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín nước ngoài và máy móc thiết bị hiện đại mà chúng tôi đang có, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ và lựa chọn những phương pháp phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của mình, cũng như phù hợp với mức chi phí mà bạn mong muốn chi ra để có một hàm răng đẹp mang độ bền cao.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.