Trám răng sâu lỗ to sẽ là giải pháp hữu hiệu nếu bạn đang gặp tình trạng đau nhức kéo dài, khó chịu trong sinh hoạt, hôi miệng trong giao tiếp, mất thẩm mỹ cho răng,… do sâu răng lâu ngày tạo thành lỗ to gây ra. Nếu có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

trám răng sâu lỗ to

Nguyên nhân gây ra răng sâu lỗ to

Răng sâu lỗ to xảy ra do 3 nguyên nhân chính đó là:

  1. Răng miệng không được vệ sinh sạch sẽ, các thức ăn thừa vẫn còn tồn đọng trong kẽ chân răng làm vi khuẩn tích tụ, lâu ngày sẽ tạo ra các axit bào mòn men răng, gây ra các lỗ trên răng, những lỗ này sẽ làm tích tụ đồ ăn sinh ra vi khuẩn và từ đó tạo thành bệnh lí sâu răng.
  2. Chế độ ăn uống không hợp lí, sử dụng quá nhiều đường cũng gây ra tình trạng sâu răng, đặc biệt ở trẻ nhỏ khi ăn quá nhiều bánh kẹo.
  3. Khi răng bị sâu không được chữa trị mà kéo dài thời gian, dẫn tới vi khuẩn xâm lấn càng nhiều, men răng càng bị axit tấn công từ đó tạo ra các lỗ sâu ngày càng to.

trám răng sâu lỗ to


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Triệu chứng của sâu răng lỗ to

    • Luôn có mùi hôi phát ra trong miệng: Đây là triệu chứng dễ biết nhất của người bị sâu răng.
    • Lỗ sâu to nhìn thấy rõ ràng: Đối với sâu răng nhẹ khi nhìn bằng mắt thường có thể không thấy lỗ sau, tuy nhiên với lỗ sâu to sẽ khá đơn giản để nhận biết vì bằng mắt thường ta cũng có thể thấy được lỗ sâu khá to.
    • Đau buốt trong quá trình ăn nhai hàng ngày: Hàng ngày khi bạn ăn nhai, đặc biệt là các thức ăn nóng, lạnh, ngọt các thức ăn sẽ lọt vào lỗ sâu gây ra kích ứng, tạo sự ê buốt ở vị trí răng sâu, gây ra sự khó chịu cho bạn.
    • Đau buốt liên tục khi bị viêm tủy: Trong những trường hợp sâu răng nặng dẫn đến viêm tủy, cơn đau sẽ kéo dài hơn 10 phút rồi giảm dần và tái phát nhiều lần trong ngày, lúc này bạn nên đi gặp bác sĩ nha khoa để xử lí vì để lâu sẽ dẫn tới tình trạng hoại tử tủy khá nguy hiểm.

    trám răng sâu lỗ to

    Trám răng sâu lỗ to được không?

    Câu trả lời chắc chắn là “được”.

    Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình hình răng miệng và chụp X quang để nắm rõ tình hình về lỗ sâu, nếu lỗ sâu chưa ảnh hưởng đến tủy thì việc nạo vét lỗ sâu và hàn trám răng sẽ diễn ra khá nhanh chóng, đơn giản.

    Nếu lỗ sâu đã gây ra viêm tủy thì quá trình xử lí sẽ phức tạp hơn, bác sĩ sẽ cần nạo sạch ổ răng sâu và số tủy bị viêm, sau đó mới tiến hành hàn trám lỗ sâu để phục hình nguên vẹn cho những chiếc răng bị hư tổn này.

    trám răng sâu lỗ to

    Trám răng sâu lỗ to tại nha khoa Saigon Star

    Tại nha khoa Saigon Star chúng tôi sử dụng đa dạng các vật liệu trám răng khác nhau và được nhập khẩu từ những nhà sản xuất lớn trên thế giới, do vậy luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ và độ bền cao cho khách hàng khi trám răng.

    nha khoa

    Bên cạnh đó với độ ngũ bác sĩ đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, những chiếc răng sâu của bạn sẽ được điều trị dứt điểm và hàn trám chắc chắn để không gặp tình trạng răng sâu tái phát sau khi trám răng.

    Với máy móc thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, quá trình hàn trám của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng và an toàn, mang lại hiệu quả cao sau quá trình điều trị và phục hình răng.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.