Giá răng sứ Emax phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng bạn hiện tại, địa chỉ nha khoa bạn chọn có uy tín hay không,… Và tất cả sẽ được nha khoa Saigon Star nói đến chi tiết trong bài sau đây.

giá răng sứ emax

Giá răng sứ Emax phụ thuộc vào tình trạng răng, nhu cầu của mỗi bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân có những tình trạng răng miệng khác nhau, nhu cầu bọc răng sứ khác nhau, do vậy chi phí cần bỏ ra để bọc răng sứ Emax cũng sẽ khác nhau:

Đối với những trường hợp đang mắc các bệnh lí về răng

Nếu bạn có răng gặp các tình trạng bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, trước khi thực hiện quy trình bọc răng sứ sẽ cần điều trị dứt điểm các bệnh lý này, do vậy giá răng sứ Emax sẽ được cộng thêm các chi phí khám chữa bệnh khác và số tiền bạn cần chi ra sẽ nhiều hơn so với việc bạn đang có một hàm răng khỏe mạnh cần bọc sứ Emax.

răng sứ emax là gì

Số lượng răng sứ cần bọc

Số lượng răng bạn bị hư tổn càng nhiều, càng cần bọc nhiều răng sứ Emax thì chi phí bọc răng sứ cho một hàm càng cao.

Vị trí cần bọc răng sứ Emax

Vị trí răng cần bọc răng sứ cũng ảnh hưởng đến giá thành của răng sứ Emax, với những răng cần bọc như răng cửa, quá trình thực hiện sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nên chi phí bọc răng sứ Emax cũng thấp hơn so với các vị trí bên trong hàm răng.

giá răng sứ emax


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

    Giá răng sứ Emax phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn chọn

    Mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có mức giá khác nhau cho loại răng sứ Emax, điều này phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hay không

    Quá trình bọc răng sứ Emax gồm nhiều khâu như điều trị sâu răng và viêm tủy triệt để (nếu có), vệ sinh răng miệng sạch sẽ, mài cùi một lớp mỏng vừa phải, bọc răng sứ và điều chỉnh sao cho chính xác và vừa vặn với khớp cắn, tất cả các bước này đều cần bác sĩ có tay nghề cao, tỉ mỉ để kết quả tạo ra đạt hiệu quả tốt nhất, do vậy chi phí bọc răng sứ Emax tại những địa chỉ nha khoa có các bác sĩ chuyên môn cao sẽ có mức phí cao hơn những nha khoa khác.

    Máy móc hiện đại

    Trong quá trình bọc răng sứ Emax, bác sĩ sẽ cần sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn khi có sự hỗ trợ từ máy móc hiện đại, và theo đó giá răng sứ Emax cũng sẽ có sự thay đổi tại mỗi nha khoa.

    kol

    Giá răng sứ Emax tại nha khoa Saigon Star

    Tại nha khoa Saigon Star chúng tôi có:

    Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa nên luôn đảm bảo quá trình bọc răng sứ Emax diễn ra an toàn nhất và cho kết quả tuyệt vời nhất.

    Máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình khám và chữa bệnh, bọc răng sứ của bác sĩ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Răng sứ Emax được nhập chính gốc từ tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành nha khoa SIROMA cho nên luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

    Với giá thành 8.000.000đ/răng sứ và có thể chênh lệch khoảng nhỏ tùy vào tình trạng răng và nhu cầu của mỗi bệnh nhân, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách một hàm răng sứ Emax chắc khỏe và thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    giá răng sứ emax

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.