Răng sứ Lava của nước nào? Răng sứ Lava có chất lượng tốt không?” Chính là thắc mắc của bạn lúc này? Nha khoa Saigon Star gửi đến bạn bài viết này nhằm giúp bạn hiểu thêm về răng sứ Lava và đưa ra được quyết định có nên lựa chọn răng sứ Lava hay không.

răng sứ lava của nước nào

Răng sứ Lava của nước nào?

Răng sứ Lava là một dòng răng sứ cao cấp mới xuất hiện trên thị trường, được ra đời từ tập đoàn đa quốc gia 3M và có trụ sở tại Maplewood, Hoa Kỳ. Tập đoàn 3M sau quá trình nghiên cứu đã kết hợp sứ Ceramic cộng với phân tử Nano để tạo ra dòng răng sứ Lava có độ tinh xảo rất cao, khả năng chịu lực gấp 10 lần răng thật và có độ trắng sáng cực kì tự nhiên.

răng sứ lava của nước nào

Răng sứ Lava có chất lượng tốt không?

Xét về chất lượng thì răng sứ Lava dang là một trong những dòng răng sứ tốt nhất trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm nổi bật như sau:

Khả năng chịu lực gấp 10 lần răng thật

Trong các dòng răng sứ hiện nay thì răng sứ Lava đứng thứ 1 về độ chịu lực với thông số là 2000 Mpa, trong khi đó răng thật chỉ có độ chịu lực 200Mpa. Do vậy khả năng ăn nhai của bạn sẽ được phục hồi hoàn toàn và còn tốt hơn trước, giúp quá trình ăn nhai các loại đồ ăn dai, cứng diễn ra thuận lợi và không gây ra tình trạng nứt, vỡ trên răng sứ.

răng sứ lava của nước nào

Khả năng kháng mòn, chống bám dính cao

Răng sứ Lava sử dụng chất liệu toàn sứ cao cấp nên có độ kháng mòn và chống bám dính cao trong môi trường axit ở khoang miệng, giúp bảo vệ răng thật tối ưu và trắng sáng bền màu theo thời gian vì vi khuẩn không thể bám dính trên bề mặt răng sứ.

Hình dáng, màu sắc tự nhiên như răng thật

Nhiều khách hàng lo lắng rằng bọc răng sứ sẽ không đồng màu và khác hình dạng với những răng còn lại, gây ra sự không đồng đều trong hàm răng. Hiểu được điều này, răng sứ Lava đã có thiết kế rất tỉ mỉ và nhiều mã màu trùng khớp với răng thật, để răng sau khi bọc sứ sẽ có độ trắng sáng đồng nhất với những răng xung quanh và có hình dạng y như răng thật, giúp bạn hồi phục thẩm mỹ cho răng một cách tối đa.

răng sứ lava của nước nào

An toàn cho sức khỏe răng miệng

Sứ là chất liệu lành tính và không gây ra bất kì độc tố hay chất kích ứng nào trong quá trình sử dụng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yêm tâm về sức khỏe răng miệng khi sử dụng răng sứ Lava.

Cách nhiệt hiệu quả

Răng thường trong quá trình ăn uống hàng ngày sẽ bị tác động bởi những đồ ăn nóng và lạnh gây ra ê buốt, nứt vỡ nếu nóng và lạnh tác động liên tục, do vậy bọc răng sứ Lava sẽ giúp răng thật được bảo vệ bởi một lớp sứ và giúp răng được bền, tốt hơn.

Tuổi thọ lâu dài

Chính vì có nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, kháng mòn cao, chống bám dính và cách nhiệt hiệu quả như trên mà răng sứ Lava có tuổi thọ khá dài từ 10 – 15 năm, bên cạnh đó nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng tốt thì tuổi thọ của răng sứ Lava sẽ còn kéo dài hơn nữa.

Từ những ưu điểm trên mà răng sứ Lava được giới chuyên môn và nhiều người tiêu dùng đánh giá là chất lượng cao và rất xứng đáng để sử dụng.

KOL 2


    Tại sao chọn nha khoa Saigon Star
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng

     

    Hy vọng những chia sẻ răng sứ Lava của nước nào sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xuất sứ cũng như chất lượng của loại răng sứ này. Nếu bạn còn thắc mắc hay khó khăn trong việc chọn lựa răng sứ thì hãy đến với nha khoa Saigon Star để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn một giải pháp bọc răng sứ hiệu quả, phù hợp nhất với tình trạng răng và nhu cầu hiện tại của bạn, đem đến một hàm răng khỏe mạnh và thẩm mỹ cao như ý muốn cho bạn.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.