“Câu hỏi: Chào bác sĩ Hoạt. Em đang có 2 răng bị gãy cho tai nạn, qua tìm hiểu e biết được nếu gãy răng thì trồng trụ Implant là tốt nhất, em cũng thấy người ta nhắc nhiều về trụ Implant Hàn Quốc. Bác sĩ cho em hỏi có nên trồng răng bằng trụ Implant Hàn Quốc không ạ? Em cảm ơn bác sĩ ạ!”

câu hỏi trụ implant hàn quốc

Trả lời: Cám ơn em đã tin tưởng tôi, thắc mắc “có nên trồng răng bằng trụ Implant Hàn Quốc hay không” của em sẽ được tôi giải đáp cụ thể như sau:

Có nên trồng trụ Implant Hàn Quốc hay không?

Để quyết định lựa chọn 1 dòng trụ nào, yếu tố đầu tiên nên xét đến là trụ đó có những ưu điểm gì, có phù hợp với nhu cầu của em hay không?

Đối với trụ Implant Hàn Quốc, tôi sẽ giới thiệu đến em 2 dòng mà tôi cho là cao cấp nhất hiện nay là: trụ Implant Biotem Hàn Quốc và trụ Implant MagiCore cao cấp Hàn Quốc.

trụ implant hàn quốc

Ưu điểm của trụ Implant Biotem Hàn Quốc

Chi phí hợp lý

Trụ Implant Biotem Hàn Quốc ra đời muộn hơn các dòng trụ Impalnt Hàn Quốc khác, do vậy để thu hút khách hàng, mức giá của trụ Biotem Hàn Quốc có phần thấp hơn so với các dòng trụ Implant Hàn Quốc trên thị trường.

Khả năng tích hợp với xương cao

Trụ Implant Biotem Hàn Quốc được chế tạo từ Titanium nguyên chất kèm theo thiết kế tối ưu giúp quá trình tích hợp với xương hàm diễn ra nhanh chóng.

Khả năng chịu lực tốt:

Chất liệu Titanium rất cứng vì vậy trụ răng được tạo ra rất vững chắc, giúp khả năng ăn nhai của em sẽ được phục hồi tối đa và hoạt động y như răng thật.

Có tính thẩm mỹ cao

Trụ Implant Biotem Hàn Quốc có thể gắn sâu dưới nướu 3mm nên răng sứ gắn vào sẽ không lộ trụ Implant, hàm răng sau khi phục hình sẽ không nhìn thấy khuyết điểm và mang thẩm mỹ cao.

Độ bền trọn đời

Nếu được cấy ghép đúng kĩ thật và chăm sóc tốt, trụ Implant Biotem Hàn Quốc sẽ tồn tại vĩnh viên trong xương hàm và hoạt động tốt trọn đời.

trụ implant hàn quốc

Ưu điểm của trụ Implant MagiCore cao cấp Hàn Quốc

Khả năng lành vết thương nhanh chóng

Trụ Implant Magicore sau khi đặt vào xương hàm sẽ tạo ra khoảng sinh học, điều này giúp đẩy nhanh sự hình thành của mô nha chu bảo vệ trụ, dẫn tới mau lành vết thương.

Đa dạng chiều cao

Với thiết kế chiều cao đa dạng, trụ Implant Magicore Hàn Quốc phù hợp với rất nhiều người vì mỗi người đều có tình trạng xương hàm khác nhau.

Tạo ra thẩm mỹ cao cho hàm răng sau khi phục hình

Do có nhiều kích thước chiều cao nên trụ Impalnt MagiCore sẽ không bị lộ khỏi xương hàm và răng sứ được lắp vào sẽ vừa khít so với những răng còn lại, tạo ra hàm răng hoàn chỉnh y như răng thật và mang thẩm mỹ cao.

Chức năng ăn nhai tốt

Trụ Implant Magicore Hàn Quốc được chế tác từ chất liệu Titanium có độ cứng cao giúp hồi phục khả năng ăn nhai của răng một cách tối đa, do vậy em có thể thoải mái ăn nhai các loại thực phẩm dai, cứng mà không lo hư tổn cho răng.

Như vậy, nếu em muốn trồng trụ Implant Hàn Quốc để phục hình răng, em có thể xem xét đến 2 dòng trụ trên để có những chiếc răng chắc khỏe nhất và thẩm mỹ nhất.

trụ implant hàn quốc


    ƯU ĐÃI KHỦNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỒNG IMPLANT TẠI SAIGON STAR
    • Tặng gói thăm khám trồng Implant miễn phí
    • Tư vấn thăm khám, chụp XQ, CT miễn phí
    • Đưa ra phác đồ điều trị

    Nên trồng trụ Implant Hàn Quốc tại những địa chỉ nha khoa uy tín

    Trụ Implant Hàn Quốc là dòng trụ cao cấp có nhiều ưu điểm rất đáng để lựa chọn, tuy nhiên quy trình thực hiện khá phức tạp và cần được làm ở những địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng tốt.

    Chúc em lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín và có hàm răng sau khi phục hình hoạt động được tốt, thẩm mỹ cao và sử dụng bền lâu.

    Tôi là bác sĩ Hoạt, làm việc tại nha khoa Saigon Star.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.