“Có những phương pháp trồng răng nguyên hàm nào? Chi phí trồng răng nguyên hàm là bao nhiêu?” đang là câu hỏi của 48% dân số thế giới, vì theo thống kê trên thế giới có tới 48% người trên 65 tuổi mất nguyên hàm răng. Việc mất răng sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến người bệnh, do đó những thông tin về phương pháp, chi phí trồng răng nguyên hàm đang được rất nhiều người quan tâm. Những thắc mắc này sẽ được nha khoa Saigon Star giải đáp trong bài sau đây.

chi phí trồng răng nguyên hàm bao nhiêu tiền

2 phương pháp trồng răng nguyên hàm nổi bật hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều phương pháp trồng răng giả, tuy nhiên để trồng răng nguyên hàm thì chỉ có 2 phương pháp phù hợp nhất, đáp ứng được hết các tiêu chí khách hàng cần, đó là:

  • Phương pháp hàm tháo lắp nguyên hàm
  • Phương pháp trồng trụ Implant nguyên hàm

Chi phí trồng răng nguyên hàm theo phương pháp hàm tháo lắp

Phương pháp hàm tháo lắp có cấu tạo 2 phần gồm khung hàm bằng nhựa bên dưới và bên trên có gắn răng giả, chất liệu tạo ra răng giả rất đa dạng như nhựa, kim loại hoặc sứ để phù hợp với nhu cầu mỗi người.

Phương pháp này có cấu tạo đơn giản nên thời gian hoàn thành nhanh chóng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tháo lắp vệ sinh răng giả thuận tiện.

Do sử dụng các chất liệu bình dân, quá trình thực hiện nhanh chóng và đơn giản nên chi phí trồng răng nguyên hàm theo phương pháp hàm tháo lắp chỉ giao động từ 5.600.000 đ – 12.800.000 đ/hàm răng.

Tuy nhiên phương pháp này vì sử dụng chất liệu bình thường nên răng chỉ đạt độ cứng 40% so với răng thật, không phòng tránh được hiện tượng tiêu xương hàm khi răng bị mất lâu ngày dẫn đến cấu trúc xương hàm thay đổi, cơ má bị hóp và làm mất thẩm mỹ cho gương mặt.

chi phí trồng răng nguyên hàm


    ƯU ĐÃI KHỦNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRỒNG IMPLANT TẠI SAIGON STAR
    • Tặng gói thăm khám trồng Implant miễn phí
    • Tư vấn thăm khám, chụp XQ, CT miễn phí
    • Đưa ra phác đồ điều trị

    Chi phí trồng răng nguyên hàm theo phương pháp trồng trụ Implant

    Để khắc phục tình trạng tiêu xương hàm mà phương pháp hàm tháo lắp không làm được, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp trồng răng bằng trụ Implant.

    Với nguyên lí lắp đặt khá phức tạp là trồng trụ Implant trực tiếp vào các lỗ răng đã mất, sau đó thông qua khớp nối sẽ gắn các mão răng sứ lên trên và vậy là những chiếc răng sứ hoàn chỉnh đã ra đời.

    Trụ Implant trên thị trường phần lớn đều sử dụng hợp chất Titanium tinh khiết để tạo thành, đây là hợp chất lành tính trong môi tường axit và có độ cứng cao, bền chắc theo thời gian. Bên cạnh đó nhờ sự kết hợp với răng sứ cao cấp có độ sáng bóng tự nhiên, chống bám dính và cứng chắc tốt, những chiếc răng sau khi phục hình sẽ được phục hồi khả năng ăn nhai tốt hơn răng thật từ 4- 10 lần, trắng sáng tự nhiên, bền màu theo thời gian, sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Chính vì phương pháp này có quy trình thực hiện khá phức tạp, sử dụng các chất liệu cao cấp nên giá thành cũng cao hơn các phương pháp khác trên thị trường. Chi phí trồng răng nguyên hàm theo phương pháp trồng trụ Implant sẽ giao động từ 140 triệu – 270 triệu/hàm răng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng mới có độ sáng bóng tự nhiên, tinh tế và chắc khỏe y như răng thât.

    quy trình trồng răng implant

    Chi phí trồng răng nguyên hàm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác kèm theo

    Chi phí trồng răng nguyên hàm sẽ không chỉ dựa theo phương pháp mà còn phụ thuộc vào các yếu tố như địa chỉ nha khoa uy tín hay không, chi phí này dựa trên mức độ chuyên môn của bác sĩ cao hay thấp, máy móc thiết bị có hiện đại hay không,.. do vậy mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau.

    Bên cạnh đó, chi phí trồng răng nguyên hàm còn ảnh hưởng bởi các chi phí kèm theo như: chi phí khám, chữa các bệnh lí sâu răng, viêm tủy, viêm nướu,… vì những bệnh lí này cần chữa trị dứt điểm để răng được khỏe mạnh sau khi phục hình.

    Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

    Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

    • HOTLINE: 093 115 3715
    • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
    • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
    Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
    • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
    • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
    • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
    • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
    (*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.