Răng bị mẻ sẽ đem đến cho bạn một nụ cười kém duyên, mất tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là răng cửa bị mẻ. Trám răng cửa bị mẻ là giải pháp hữu hiệu phục hồi thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin trong giao tiếp và việc ăn nhai hàng ngày được thuận tiện hơn.

trám răng cửa bị mẻ

Trám răng cửa phù hợp với những đối tượng nào?

Trám răng là dùng vật liệu chuyên dụng trong nha khoa để trám lại những vị trí răng bị khiếm khuyết, giúp răng khôi phục lại vẻ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như lúc ban đầu.

Trám răng cửa phù hợp với những đối tượng sau đây:

  • Người có răng cửa bị mẻ, vỡ do các chấn thương gây ra, làm mất thẩm mỹ cho hàm răng và việc ăn nhai không được thuận tiện, cần trám răng cửa để phục hồi chức năng cho răng và lấy lại vẻ thẩm mỹ vốn có.
  • Răng cửa bị sâu tạo thành các lỗ to, men răng bị mòn, cần trám răng cửa để bảo vệ răng không bị vi khuẩn tấn công.
  • Răng cửa bị mòn cổ chân răng, ngay vị trí tiếp giáp giữa răng và nướu, cần trám răng cửa để bảo vệ cho răng không bị vi khuẩn tấn công vào chân răng.

trám răng cửa bị mẻ

Trám răng cửa bị mẻ có được không?

Trám răng cửa bị mẻ cần xem xét đến mức độ tổn thương của răng, răng cửa có thân răng mỏng, nên nếu vùng cần trám quá lớn thì miếng trám sẽ rất dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Do vậy trám răng cửa bị mẻ có được hay không còn tùy vào nhận định của bác sĩ khi kiểm tra tình hình răng cửa của mỗi bệnh nhân.

Trám răng cửa bị mẻ có đau không?

Trám răng cửa bị mẻ thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút cho mỗi chiếc răng, với công nghệ trám răng hiện đại ngày nay, bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình trám răng cửa bị mẻ. Bên cạnh đó trước khi trám răng, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê để quá trình trám răng luôn cảm thấy thoải mái, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trám răng cửa bị mẻ không hề gây ra đau đớn.

nha khoa saigonstar

Ưu điểm của trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Saigon Star

Đem lại thẩm mỹ cao cho hàm răng sau khi trám

Tại nha khoa Saigon Star, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, do vậy những miếng trám được tạo hình luôn luôn mang sự tỉ mỉ và hoàn hảo giống y như răng thật, màu sắc và độ sáng bóng của miếng trám hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng y như mong đợi.

nha khoa saigon star

Tuổi thọ miếng trám lâu dài

Tại nha khoa Saigon Star chúng tôi sử dụng máy móc hiện đại để hỗ trợ cho việc trám răng, tia Laser Tech sẽ làm chất liệu trám đông đặc và bám dính chắc hơn với bề mặt răng, giúp răng sau khi trám không hề lo bong tróc trong quá trình ăn nhai hàng ngày.

Tuổi thọ răng trám tại nha khoa Saigon Star sẽ kéo dài từ 5 năm trở lên, với những bệnh nhân biết cách chăm sóc răng thì tuổi thọ miếng trám có thể kéo dài lên tới 10 năm.

Quá trình trám răng cửa diễn ra nhanh chóng trong 15 – 20 phút

Trám răng cửa tại nha khoa Saigon star luôn được hoàn thành chanh chóng, chỉ sau 15- 20 phút bạn đã có một chiếc răng cửa được trám hoàn chỉnh, giúp bạn có lại một nụ cười duyên dáng và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

saigonstar

Vật liệu trám bền đẹp, an toàn và chất lượng cao

Chúng tôi luôn tự tin rằng những vật liệu trám của nha khoa Saigon Star luôn luôn đạt chuẩn về chất lượng của Bộ y tế, vì những vật liệu trám này được nhập khẩu hoàn toàn từ những nhà sản xuất lớn, uy tín cao trong ngành nha khoa. Do vậy luôn có độ bền đẹp cao và mang lại sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

  • HOTLINE: 093 115 3715
  • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
  • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
  • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
  • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
  • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.