Nhổ răng mọc ngầm có nguy hiểm không đang là thắc mắc của rất nhiều người, vì răng mọc ngầm thường đem đến cảm giác đau đớn và nhiều biến chứng không tốt cho người mọc răng. Cùng xem các chuyên gia giải đáp thắc mắc này trong bài dưới đây nhé.

nhổ răng mọc ngầm có nguy hiểm không

Nhổ răng mọc ngầm có nguy hiểm không?

Nhổ răng ngầm có nguy hiểm không phục thuộc vào nhiều yếu tố như răng ngầm mọc ác tính hay lành tính, trình độ chuyên môn của bác sĩ cao hay thấp. Do vậy để có một cuộc phẫu thuật nhổ răng mọc ngầm an toàn, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra cụ thể tình hình răng miệng của bạn và thực hiện nhổ răng ngầm cho bạn một cách an toàn, hiệu quả.

Đối với trường hợp răng mọc ngầm ác tính

Nếu răng mọc ngầm của bạn ác tính, quá trình nhổ răng lúc này sẽ rất khó khăn vì nang vẫn đang phát triển khiến thể tích xương hàm bị giảm đi, làm ảnh hưởng đến độ cứng chắc của xương hàm. Khi thực hiện phẫu thuật nếu chạm vào vùng xương dễ gãy sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng của bạn.

Do vậy bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín, để được bác sĩ kiểm tra cụ thể tình hình răng mọc ngầm đang như thế nào và có giải pháp điều trị phù hợp nhất.

răng ngầm là gì

Với trường hợp răng mọc ngầm lành tính

Răng mọc ngầm lành tính là răng ngầm mọc bình thường, không hề chen lấn với các răng kế cận, do vậy không tạo ra cảm giác đau nhức cho người mọc răng. Răng mọc ngầm lúc này sẽ nằm im trong xương hàm và nướu vĩnh viễn, do vậy với trường hợp này ta không cần thực hiện phẫu thuật nhổ răng.

Tuy nhiên đây là trường hợp khá hiếm và xin chúc mừng nếu bạn nằm trong số những người có răng mọc ngầm lành tính như vậy.

nhổ răng mọc ngầm có nguy hiểm không

Trình độ của bác sĩ sẽ quyết định lớn đến việc nhổ răng ngầm nguy hiểm hay không?

Quá trình nhổ răng ngầm sẽ diễn ra khá phức tạp vì xung quanh răng mọc ngầm có khá nhiều dây thần kinh. Khi bác sĩ còn non tay nghề thực hiện phẫu thuật, nếu chạm vào và gây tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh răng sẽ làm máu chảy không ngừng, ảnh hưởng đến thái dương và làm tình trạng răng miệng bệnh nhân xấu đi.

Do vậy bạn hãy lựa chọn một địa chỉ nha khoa có các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm để thực hiện phẫu thuật nhổ răng ngầm, nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe răng miệng cho bản thân.

nha khoa saigonstar

Nhổ răng ngầm an toàn, không đau tại nha khoa Saigon Star

Như bạn đã thấy, việc răng mọc ngầm sẽ có nhiều tác động không tốt đến sức khỏe răng miệng, làm những cơn đau nhức xuất hiện dai dẳng, răng bị sâu và nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến tủy răng, các răng xung quanh bị xô đẩy khiến hàm răng bị mất thẩm mỹ,… và nhiều tác hại xấu khác, do vậy khi phát hiện có răng mọc ngầm, bạn hãy đến ngay nha khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị dứt điểm tình trạng này.

nha khoa saigonstar

Tại nha khoa Saigon Star, chúng tôi tự tin với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, đã thực hiện thành công 100% số ca nhổ răng mọc ngầm, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, những chiếc răng ngầm của bạn sẽ được chúng tôi phẫu thuật lấy ra một cách an toàn tuyệt đối, không đau và trả lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh như lúc ban đầu.

Thông tin liên hệ Nha khoa Saigon Star

Để được tư vấn kỹ càng hơn Cô Chú, Anh Chị vui lòng liên hệ với nha khoa Saigon Star bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin đặt lịch hẹn để được tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất:

  • HOTLINE: 093 115 3715
  • Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Mở cửa: 8H - 18H, Từ T2 - CN
Tại sao nên lựa chọn nha khoa Saigon Star ?
  • Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn, hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tận tâm
  • Ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị
  • Chi phí hợp lý, cam kết chất lượng
  • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng
(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy vào thể trạng mỗi người.